Bảng giá cơm cháy chà bông Sài Gòn mới nhất năm 2021

“... bao nhiêu tiền hoặc … có giá thế nào?” luôn là câu hỏi “thẩm giá” cửa miệng của hầu như tất cả mọi người trước khi mua một sản phẩm nào đó. Và để giúp khách hàng của mình không chỉ nắm được giá cả của các sản phẩm cơm cháy Sài Gòn mà còn có thể dễ dàng chọn lựa được hương vị yêu thích, RỤM xin gửi tới các bạn bảng giá cơm cháy chà bông. Mời quý khách tham khảo và hoan hỉ đặt vài phần nhâm nhi cùng người thân, bạn bè hoặc gửi làm quà biếu lấy thảo…

1. Cơm cháy chà bông - Thức quà bình dị mà tinh tế của người Sài Gòn

Nói chẳng ngoa, nếu có cuộc thi “tâm hồn ăn uống” thì có lẽ người Việt chúng ta chắc chắn sẽ giật giải sáng tạo. Bởi đến cả những món bị cháy, bén nồi cũng có thể “biến” thành món ngon. Và cơm cháy là một “gương mặt” điển hình. 

Vốn chẳng nhiều mùi vị cũng chẳng cầu kỳ trong cách chế biến, cơm cháy ngày xưa chỉ là “lớp cơm cháy ở đáy nồi gang”, được nấu bằng bếp củi hoặc than nhưng lại có sức hấp dẫn không thể chối từ, đến nỗi đám trẻ con xúm xít lại giành nhau cạo nồi rồi chia nhau ăn lấy ăn để. Đặc sản tuổi thơ là đây chứ đâu!

Phiên bản cơm cháy chà bông thơm ngon, đậm đà gây thương nhớ

Ngày nay, nhờ sự sáng tạo và bàn tay tài hoa của người đầu bếp cơm cháy đã được biến tấu thêm nhiều mùi vị hơn để đáp ứng nhu cầu của thực khách, trong đó cơm cháy chà bông là phiên bản được lòng từ người già, trẻ nhỏ đến nam thanh nữ tú, team văn phòng, chị em nội trợ… nhất. Bất kỳ ai đã từng một lần nếm thử đều sẽ bất tri bất giác mà  chén sạch bay cả túi lúc nào không biết. 

Những phần cơm cháy chà bông Sài Gòn “tân thời” thường được làm từ gạo tẻ hoặc gạo tấm, chà bông heo tươi ngon và ăn kèm với nước sốt đậm đà - “linh hồn” của món cơm cháy Sài Gòn. Mỗi cửa hàng sẽ có một công thức gia truyền “bí mật” riêng để tạo nên bản sắc cho sản phẩm của mình. Nhưng để pha được phần nước sốt ngon thì không hề dễ. Nhiều người yêu cơm cháy chà bông chọn thương hiệu “ruột” cũng chỉ vì hương vị nước sốt. 

Bình dị mà tinh tế, cơm cháy chà bông chính là thức quà mà Sài Gòn dành cho những ai muốn tìm lại hương vị tuổi thơ, những người con xa xứ nhớ mùi cơm bếp Mẹ, những vị khách thập phương muốn thưởng thức đặc sản Sài Thành… Vậy cơm cháy Sài Gòn ở đâu mới thơm ngon chuẩn vị? Bảng giá cơm cháy chà bông như thế nào? Mời các bạn theo dõi tiếp bài viết. 

2. Cơm cháy chà bông RỤM - Chuẩn vị thơm ngon, chánh gốc Sài Gòn

Không thể không tự hào, bởi đã hơn 1 thập kỷ, cơm cháy chà bông RỤM luôn là thức quà được cả người dân bản địa lẫn khách du lịch thập phương và đặc biệt là những người con xa quê đã lâu yêu thích, lựa chọn mỗi khi ghé Sài Gòn. 

Cơm cháy chà bông gia truyền nhà RỤM đã níu chân thực khách hơn 1 thập kỷ qua

Cơm cháy chà bông gia truyền nhà RỤM là món ăn thứ thiệt được làm từ những hạt gạo tẻ thơm ngon, nấu chín, ép sấy và chiên vàng ruộm sau đó thấm đẫm nước sốt gia truyền đặc biệt và phủ đầy ăm ắp mặt một lớp chà bông heo bông mềm hảo hạng. Đặc biệt, nhà RỤM chỉ chế biến cơm cháy trong ngày, vì thế khi thưởng thức thực khách không chỉ cảm nhận được vị ngon tươi mới cùng âm thanh rôm rốp trong từng miếng cắn mà còn cả cái tâm, cái tình mà RỤM gói ghém trong từng sản phẩm. 

 Chưa cần nếm thử, trông bên ngoài đã thấy “ngon mắt” vô cùng

Không chỉ mang đến một món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn và an toàn với sức khỏe khách hàng, RỤM còn chăm chút, chắt chiu cả một tấm chân tình vào từng chi tiết, hình ảnh và câu chữ trên bao bì sản phẩm. Để khi cầm gói RỤM trên tay, chưa cần nếm thử “mỹ vị nhân gian bên trong”, các bạn đã thấy “ghiền” rồi. Đặc biệt, mang làm quà biếu tặng vừa gần gũi lại sang trọng vô cùng. 

Phải nói rằng, ngày nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy cơm cháy chà bông ở bất kỳ cửa hàng, siêu thị hay fanpage Facebook bán đồ ăn vặt nào đó nhưng RỤM vẫn được xem là địa chỉ uy tín về cả hương vị, mẫu mã, chất lượng và giá cả sản phẩm suốt hơn một thập kỷ qua. Với sự chỉn chu trong từng công đoạn chế biến cùng cái tâm muốn gìn giữ nét đẹp văn hóa ẩm thực, giữ gìn tuổi thơ vui vẻ tươi đẹp mà cơm cháy RỤM luôn được lòng thực khách ở khắp mọi miền đất nước và kiều bào ở nước ngoài. 

3. Bảng giá cơm cháy chà bông nhà RỤM

Bảng giá cơm cháy chà bông gia truyền nhà RỤM

Để giúp quý khách hàng mến thương nhà RỤM nắm được giá cả của các sản phẩm cơm cháy chà bông cũng như dễ dàng chọn lựa vị mình thích hoặc nhắn nhủ RỤM cách đóng gói, giao hàng thì RỤM xin gửi tới bảng giá cơm cháy chà bông. Quý vị xem và liên hệ với RỤM qua hotline 0947166688 - 02873027678 hoặc fanpage https://www.facebook.com/rumcomchay để được tư vấn thêm và đặt hàng. 

Dù xưa hay nay, dù khoác lên mình những lớp áo mới, đa dạng hương vị và màu sắc nhưng cơm cháy RỤM vẫn xuất sắc gìn giữ được cái hồn tinh túy của ngày xưa nguyên vẹn. Vẫn là phần cơm cháy đậm đà vị sốt gia truyền giòn tan trong miệng quyện cùng chà bông heo tơi mềm… Với bảng giá cơm cháy chà bông trên đây, RỤM mời quý khách mến thương hoan hỉ đặt ngay vài phần về  ăn vặt cho vui miệng, cho sum tụm, hoặc gửi tặng những vị người khách phương xa cũng như người thân xa xứ lâu năm… 

 
 

Video