CƠM CHÁY NHÀ RỤM - CƠM CHÁY NỔI DANH ĐẤT SÀI THÀNH

"Nhà RỤM 3 đời làm cơm cháy. Song, cái tâm - cái tình còn hoài không phai..."

Với RỤM - niềm hạnh phúc mỗi ngày là gởi đến quý khách những phần cơm cháy gia truyền thơm ngon, thắm đượm mùi ấu thơ cùng tình yêu quê hương, xứ sở… Và niềm cảm hứng ấy đã được truyền cho các thành viên trong gia đình hơn một thập kỷ nay.

Hổng làm màu, khoa trương hay biến tấu, cái tâm - cái tình ấy vẫn được RỤM chắt chiu, giữ trọn trong từng miếng cơm cháy truyền thống thơm giòn và vàng ươm quyến dzũ.

Đầu tiên phải kể đến là cơm cháy chà bông thơm ngon, giòn rụm phủ dày chà bông mằn mặn, tơi mềm và thấm đẫm nước sốt gia truyền với hương vị hổng nơi nào có được. Cắn một miếng là như được nếm trọn tinh hoa ẩm thực Sài Gòn xưa.

Tiếp đến là cơm cháy nước mắm với từng hạt cơm vàng ươm bắt mắt, no tròn mây mẩy quyện đều nước sốt mắm đặc kẹo thơm nức mũi, điểm thêm chút ớt hiểm cay cay cho tròn hương vẹn vị. Nhấm nháp một miếng là như được trở về với cố hương.

Cái tâm - cái tình ấy còn được RỤM đong đầy trong món nước sốt gia truyền trứ danh - “linh hồn” giúp cơm cháy RỤM vẹn nguyên hương vị như thuở ban sơ trong suốt một thập kỷ qua. Đó là cái vị nước mắm quê hương mặn ngọt đậm đà, khiến ai ăn một lần rồi cũng nhớ mãi khôn nguôi.

Thế mới biểu, cầm cơm cháy gia truyền nhà Rụm về làm quà biếu lấy thảo là quý hoá không gì kể xiết. Bởi “biếu Rụm là biếu cái tình - Sẻ chia món Rụm là ngập tràn yêu thương”.

 

Video