BÁNH TRÁNG BA VÁ - NGON QUÁ XÁ

Bánh Tráng là một món ăn vặt rất đỗi thương quen với người Sài Gòn. Từng chiếc bánh mỏng manh, có thể chỉ đơn giản là quấn với muối tôm hay cầu kỳ hơn là trộn chung với các gia vị hành, sa tế, khô gà, tắc…thì kiểu nào cũng thật sự hấp dẫn, trở thành món ăn “quốc dân” ăn goài hỏng chán. Với mong muốn được đem đến một làn gió mới lạ cho thị trường bánh tráng Sài Gòn, RỤM cho ra mắt thương hiệu Bánh Tráng Ba Vá với 8 loại bánh tráng mới tinh, mỗi loại mang trong mình một câu chuyện riêng, một hương vị vô cùng độc đáo chưa từng có.

- Bánh tráng trọn vị cổng trường: Lấy ý tưởng từ những gánh hàng rong trước cổng trường với đủ loại topping làm say đắm biết bao thế hệ học sinh, sinh viên Sài Gòn. Bánh tráng Ba Vá mang tới một bộ bánh tráng đầy đủ với 8 vị topping mời gọi. Chỉ cần trộn đều lên, nếm thử là một khoảng trời thơ mộng tuổi hoa xuân lập tức ùa về ngay trước mắt.

- Bánh tráng Khô bò xéo sắc: Bánh tráng được tẩm ướp với công thức độc quyền rồi hong khô bằng lò tân tiến để tạo nên lớp bánh tráng màu trắng sữa lạ mắt, rồi quyện với khô bò thơm thơm cay cay, ăn đến đâu mê đến đó.

- Bánh tráng tôm bay muối nhảy: Chà bông tôm đất - Cái món đặc sản Cà Mau siêu ngon lành nay lại kết hợp song kiếm hợp bích với bánh tráng và muối tôm Bà Đen tạo nên một hương vị thích thú ngon lạ kỳ.

- Bánh tráng rong biển tốt bụng: Rong biển xứ kim chi kết hợp với gia vị độc đáo và bánh tráng cắt ô vuông, nhìn thì thấy đơn giản mà ăn thì ngon vô vàn.

- Bánh tráng quấn quýt tỏi phi: Bánh tráng được cắt ô vuông rồi trộn đều với muối tôm hảo hạng và tỏi phi thơm lừng

- Bánh tráng đượm đà hột vịt muối: trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hòa quyện giữa vị ngọt dịu của bánh tráng và hương vị đậm đà của hột vịt muối, tạo nên một món ngon không thể cưỡng lại!

- Bánh tráng béo ngậy phô mai: Sự kết hợp tinh tế giữa vị béo của phô mai và thơm lành của bánh tráng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng ngay miếng cắn đầu tiên.

- Bánh tráng:” Dừa lòng em chưa?” Có thể nói là siêu phẩm với sự kết hợp vô cùng hợp lý của bánh tráng làm từ Dừa và nước cốt ép thành bánh, đi kèm là chén mắm me siêu cuốn hút, chấm phát nào mê tơi phát đó.

Không chỉ là một món ăn vặt mà bánh tráng Ba Vá còn là sự giao thoa giữa truyền thống và sáng tạo, là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn khám phá và thưởng thức hương vị đặc biệt của Sài Gòn.

 

Video