BÁNH TRÁNG TRÒN VỊ - THƠM NGON KHÓ CƯỠNG

Những gánh hàng rong với đủ loại màu sắc, bánh mứt hoa quả, mía ghim cóc ổi, và nhứt là hàng bánh tráng cổng trường, thiệt sự là niềm vui của biết bao nhiêu thế hệ “nhất quỷ nhì ma”. Những cái món hàng đơn sơ vầy thôi đó, mà cứ mong mỏi cho đến giờ giải lao được ùa ra ngồi lê-la ăn hết món này món kia, chưa kể là còn mang vô lớp ăn bị ghi vô sổ đầu bài với tội danh” mỏ-khoét”.

Thắm thoắt thoi đưa, dù xa trường, xa lớp, nhưng những gánh hàng rong đó vẫn mãi còn đọng mãi trong kí ức xuân xanh của mỗi người. Nay em RỤM gom hết thảy cả những nỗi nhớ niềm thương, gói trọn trong gói bánh tráng:”Trọn vị cổng trường” để mang những ngày xưa yêu dấu về lại kề bên. Bánh tráng sợi dai mềm, với đủ các gói gia vị tỏi phi, mỡ hành, khô bò..khi trộn đều lên sẽ tạo nên một hương vị hoà quện độc đáo, đầy dư vị, như được về lại với những gánh hàng rong ngày đó.

Nếu đây là điều quý khách hằng mong muốn, ước ao, hãy thử ghé RỤM và một lần thưởng thức hương vị của”trọn vị cổng trường” để được quay về những khoảng trời hoa mộng ấy nhé.

Thương mời,

 

Video