CƠM CHÁY RỤM, MÓN QUÀ LÀM CẢ NGÀY NGẤT NGÂY!

Nhắn ai xuôi ngược đường xa:

Tết-ta biếu Rụm cả nhà ngất-ngây

Ngày Xuân món Rụm đủ-đầy

Gia đình đoàn tụ vui-vầy cả năm

Gần đến Tết, nhiều quý-khách lại bắt đầu phân-vân: biết chọn thức-ngon nào ưng-cái-bụng để làm quà biếu đây? Ai kêu "Tết lắm đồ-ngon thức-lạ" - mà quanh đi quảnh lại toàn bánh-chưng bánh-tét, thấy ăn zdô mập-ú chớ có được gì đâu?

Mấy món thịt-thà dầu-mỡ đã khỏi nói rùi nghen, còn bánh-kẹo nhiều đường thì lại mau-ngán...

Loay-hoay qua lại, chợt thấy hộp xanh đỏ vàng, tươi-rói gói trọn cơm cháy, khô gà, chà bông hấp dẫn. Đến lúc này mới chợt nhớ ra: Ơn-Giời, vì đời ta còn Rụm!

Giáp Thìn năm nay, Rụm lại còn khoác lên mình lớp áo rực-rỡ, đẹp gấp-bội-phần mấy mùa Tết trước, thiệt không thể chối-từ! Thế nên là trước khi Tết đến, dù ở xa cách mấy cũng ráng đặt Rụm, rồi gói-ghém mang về quê vừa ăn, vừa kính-tặng bà con chòm-xóm xung quanh. Người được tặng đã nức-lòng vì nhìn thấy bao bì đẹp, lúc mở ra lại xuýt-xoa vì mấy món ngon-hết-chỗ-chê của Rụm. Nào là Chà-Bông tơi mềm mà đậm-vị, Khô-Gà 4 Tứ Vị tẩm ướp ngon-lành lại thơm-phức, Cơm Cháy mười mấy vị ngon lành, mà số-dzách là phủ nước mắm quẹo gia-truyền có-một-không-hai... làm ai nấy vừa bốc Rụm nhâm-nhi vừa tấm-tắc khen ngon-mê-ly không cưỡng nổi. Chưa kể năm nay lại còn có thêm nào bánh phồng, bánh tráng. Món nào món nấy đầy đặn, nhìn hình thức thôi đã ưng cái bụng rồi chớ.

Ta nói có dzầy thôi mà không khí Tết bỗng nhiên vui-vẻ đến lạ-lùng! ❤ Bởi dzậy: Tết này muốn biếu quà sao cho ý nghĩa, thì nhớ đặt ngay Rụm làm quà tặng sum-vầy nghen quý-khách thân thương! ❤

 

Video