RỤM TỐI GIẢN NHƯNG NGON NGẤT NGÂY

"Xã hội càng tân-thời, con người lại càng ưa-chuộng cái phong cách sống tối-giản. Đồ trong nhà không cần phải chất-đống, nhưng phải hữu-dụng, xài-lâu. Giao-thiệp không cần phải quá rộng-rãi, nhưng phải thân-tình, gắn-bó. Ăn-uống không nhất thiết no-nê, đầy-ứ, mà quan trọng là phải chọn đúng thức mê-ly, ngon-ngây-ngất. Chẳng trách sao càng ngày càng có nhiều người phải-lòng món-ngon nhà Rụm!

Chọn Rụm làm nơi trao niềm thương-mến, quý-khách có thể an-tâm nếm đủ vị ngọt-bùi, tận hưởng những món ăn ngon-thấu-trời-ông-Địa. Nguyên liệu của Rụm được tuyển chọn tỉ-mỉ, chế-biến thiệt kỹ-càng, cũng chỉ là để giữ lại những gì tinh-túy nhứt. Khô-Gà nhà Rụm cắt thớ vừa ăn, màu vàng-ươm hấp dẫn tự-nhiên, cắn một miếng thấy miệng đẫm vị thịt ngọt-lành. Cơm-Cháy nhà Rụm thì giòn-tan trong miệng, nhấm-nháp thôi là thấy dậy mùi nước sốt gia-truyền, quyến-dzũ khó cưỡng. Thức nào thức nấy còn được đựng trong túi giấy sạch-sẽ, vừa bắt-mắt lại vừa có chất-sang.

Bởi vậy dân-tình mới rỉ-tai nhau là: muốn ăn tối-giản, nhớ đừng quên đặt Rụm về nha! Chỉ một phần Rụm thôi mà chứa-đựng bao nhiêu là ích-lợi, lại còn ngon-mê-ly. Các tiểu-thơ, công-tử còn ngại ngần chi mà không nhấc máy gọi Rụm ngay đó?"

—————

🌟Cơm cháy 7 vị hảo hạng. Đã ăn là nhớ mãi.🌟

1. Cơm cháy chà bông.

2. Cơm cháy mắm hành

3. Cơm cháy đáy nồi của mẹ

4. Cơm cháy chà bông phô mai

5. Cơm cháy khô gà phô mai

6. Cơm cháy tép đồng

7. Cơm cháy cá cờ

🌟Khô gà 4 vị thơm ngon. Ăn một lần không thể nào quên.

1. Khô gà lá chanh,

2. Khô gà trứng muối

3. Khô gà phô mai

4. Khô gà mù tạt

Video