CƠM CHÁY TÉP ĐỒNG NHÀ RỤM - NÉT ĐẸP CỦA VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT NAM!!

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐜𝐚̉𝐦 𝐱𝐮́𝐜 đ𝐢́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐮̛̀ 𝐜𝐨̛𝐦 𝐜𝐡𝐚́𝐲 𝐭𝐞́𝐩 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐑𝐔̣𝐌 - 𝐍𝐞́𝐭 đ𝐞̣𝐩 𝐜𝐮̉𝐚 𝐯𝐚̆𝐧 𝐡𝐨́𝐚 𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦!

Điều gì làm cho Cơm Cháy Tép Đồng RỤM trở nên khác biệt? Miếng cơm thơm giòn được chọn lựa từ những hạt gạo đẫy vụ, cùng với tép đồng sấy khô tươi ngon, hòa quyện với nhau trong vị đượm đà khó quên của nước sốt gia truyền trứ danh Sài-thành.

Khi cắn, quý khách sẽ cảm nhận được ngay vị thơm lừng của từng hạt cơm trong miệng, sánh đôi với vị ngọt lành tép đồng quê hương, chắn chắn đem đến cho bạn cảm giác phấn chấn và gật gù ngay tự đáy lòng.

RỤM tin rằng am hiểu vị của khách hàng là chìa khóa để tạo nên sự thành công, vì vậy, RỤM luôn lắng nghe ý kiến của bạn, cải tiến không ngừng để mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Với hơn một thập kỷ được dân Sài-gòn yêu quý, thương hiệu RỤM tự tin khẳng định cơm cháy tép đồng luôn được làm từ những nguyên liệu chất lượng, tỉ mỉ từng động tác để giữ nguyên hương vị truyền thống và đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cơm Cháy Tép Đồng. Hòa quyện giữa hương vị độc đáo và cảm xúc quê hương, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình ẩm thực của quý khách với RỤM đó nghen

 

Video