"Người Bạn Tâm Giao" Trong Ngày Lễ Độc Lập

"𝐍𝐠𝐡𝐢̉ 𝐥𝐞̂̃ 𝐦𝐮̀𝐧𝐠 𝟐 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐢́𝐧 𝐭𝐨̛́𝐢, 𝐪𝐮𝐲́-𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 đ𝐚̃ 𝐜𝐨́ 𝐛𝐚̣𝐧-đ𝐨̂̀𝐧𝐠-𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐢 𝐜𝐡𝐨̛𝐢 đ𝐚̂𝐲 đ𝐨́ 𝐜𝐡𝐮̛𝐚?"

Có người sẽ trả lời ngay là gia-đình thương-mến, có người lại đáp liền là bạn-bè, đồng-nghiệp, tình-nhơn... Cũng không ít kẻ thích tận hưởng mình-ên, một mình chu-du khắp cõi đất trời bao-la, cao-rộng. Nhưng dù có ai bên mình đi nữa, cũng xin nhắc quý-khách nhớ đừng quên một "người-bạn" không thể thiếu, để kỳ nghỉ lễ của mình thêm tròn-vẹn, đủ-đầy.

"Người-bạn" này có một màu vàng-ươm bắt mắt, ai thoáng nhìn cũng thấy mê-mẩn thần-hồn. Đưa tay chạm vào thì cảm giác đầy-đặn, miếng nào miếng nấy như chứa đựng hết tinh-hoa ẩm thực Sài-Gòn xưa. Mới nhâm-nhi thử là đã thấy bao-ghiền, vì hạt cơm giòn-rụm, hoà quyện cùng nước sốt gia truyền đậm-đà với đủ loại topping gọi mời: nào là chà bông từ thit ức gà phi lê hảo hạng, tép sấy tươi giòn, hay chà bông tôm đất đặc sản đất Mũi, chà bông từ thịt cá lóc bông nhiều dinh dưỡng. Ai thích vị nào có vị đó, không cần phải đắn đo. Tận hưởng hương vị mê-ly đó rồi bất giác gật-gù, tự nhủ với lòng rằng: trên đường đi chơi lễ sắp tới chắc chắn không thể thiếu "người-bạn tâm giao” Cơm-Cháy-Rụm. Có RỤM là tự nhiên cái an-yên cái bụng liền, đủ sức đi chơi ngay.

Có Cơm-Cháy-RỤM bên cạnh, đi tới đâu cũng đảm bảo ngon-miệng, no-lòng. Kỳ nghỉ lễ sắp tới có dài đến mấy, có Rụm bên cạnh cũng đảm bảo thấy ấm-áp, an-vui. Quý-khách nhớ đặt hàng lẹ lẹ, để Rụm được đồng-hành cùng quý-khách trong dịp lễ này nhen 😉

 

Video